Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Go down

Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by Bố già on Sun Oct 17, 2010 1:27 pm

Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu
Trung tâm huấn luyện thuyền viên
ĐH Giao thông vận tải TpHCM


Download: [You must be registered and logged in to see this link.]


Được sửa bởi Bố già ngày Wed Apr 10, 2013 5:44 pm; sửa lần 1.
avatar
Bố già
Admin

Tổng số bài gửi : 2255
Điểm kinh nghiệm : 2914
Ngày tham gia : 18/03/2010
Nơi làm việc : Vietsovpetro
Đến từ : Hà Tĩnh

Xem lý lịch thành viên http://www.dieukhientaubien.net/

Về Đầu Trang Go down

Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by baoanpow on Sun May 15, 2011 8:14 pm

thanks
avatar
baoanpow
Ordinary Seaman

Tổng số bài gửi : 12
Điểm kinh nghiệm : 14
Ngày tham gia : 15/05/2011

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by vuongtrinh999 on Mon Dec 12, 2011 3:24 am

cám ơn bác rất nhiều
avatar
vuongtrinh999
Able Seaman

Tổng số bài gửi : 19
Điểm kinh nghiệm : 22
Ngày tham gia : 20/09/2011

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

đo mục tiêu trong địa văn

Bài gửi by binh12 on Sun Jan 29, 2012 9:28 am

bố già trả lời em giupf em cái
tại sao khi đo đạc mục tiêu : cần ưu tiên các mục tiêu ở mũi trước, sau lái rồi mới tới mực tiêu ở ngang tàu. ban đêm khi đo hải đăng, phao tiêu nên đo đèn tối trước và đèn sáng sau....
ý trên mình tránh sự nhầm lẫn của các mục tiêu còn ý gì nữa khg
cảm ơn bố già
avatar
binh12
Carpenter

Tổng số bài gửi : 43
Điểm kinh nghiệm : 56
Ngày tham gia : 21/05/2011

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by vuthanhtrung_dragon on Mon Jan 30, 2012 2:31 pm

[You must be registered and logged in to see this link.] đã viết:bố già trả lời em giupf em cái
tại sao khi đo đạc mục tiêu : cần ưu tiên các mục tiêu ở mũi trước, sau lái rồi mới tới mực tiêu ở ngang tàu. ban đêm khi đo hải đăng, phao tiêu nên đo đèn tối trước và đèn sáng sau....
ý trên mình tránh sự nhầm lẫn của các mục tiêu còn ý gì nữa khg
cảm ơn bố già
Đo mục tiêu ở mũi , lái trước sau đó mới tới mục tiêu ở ngang tàu vì tuân theo quy tắc cái nào biến thiên chậm thì đo trước , biến thiên nhanh thì đo sau thôi . Ban đêm đúng là đo đèn tối trước rối tới đèn sáng vì đo đèn tối cần nhiều thời gian để quan sát , xác định mục tiêu không bị nhầm lẫn còn đèn sáng thì dễ nhận biết hơn .
avatar
vuthanhtrung_dragon
Captain

Tổng số bài gửi : 1053
Điểm kinh nghiệm : 1249
Ngày tham gia : 20/03/2010
Nơi làm việc : MA OF NHA TRANG
Đến từ : nha trang - nam định - cẩm xuyên

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by ngocsangpy1991 on Fri Jun 08, 2012 4:34 pm

cảm ơn nhiều nha bạn.
avatar
ngocsangpy1991
Ordinary Seaman

Tổng số bài gửi : 9
Điểm kinh nghiệm : 17
Ngày tham gia : 06/04/2011
Đến từ : dh gtvt

Xem lý lịch thành viên http://sangsip.tk

Về Đầu Trang Go down

Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by khinongdanditau on Sun Sep 16, 2012 8:40 pm

cho em hoi tí:trong "họ đường cong hoành giao KN" ở ổn định tàu tại sao nhiều họ đường cong co thêm cả đường 12độ nữa?có gì đặc biệt ở đường đó không vậy? em thanks nhìu
avatar
khinongdanditau
Ordinary Seaman

Tổng số bài gửi : 2
Điểm kinh nghiệm : 2
Ngày tham gia : 16/09/2012

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Lý thuyết sai số trong xác định vị trí tàu

Bài gửi by Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết